BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?
 

Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?

Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?

Bạn đang đọc bài viết Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh LG 2 ngựa Máy lạnh Áp trần. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?

 

Cùng nằm trong model máy lạnh giá rẻ, máy lạnh Nagakawamáy lạnh Daikin đều có nhiều tính năng tốt, hệ thống làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Những phân tích của các chuyên gia hàng đầu về máy lạnh về 2 model máy lạnh này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua máy lạnh.

 

Máy lạnh Daikin: thương hiệu Nhật Bản với công nghệ tốt

 

Máy lạnh Daikin là model máy lạnh thương hiệu số 1 Nhật Bản với công nghệ siêu tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm máy lạnh tiết kiệm điện thì máy lạnh Daikin là lựa chọn thích hợp nhất.

Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?

 

Máy lạnh Daikin với công nghệ tốt, chạy êm ái, không gây tiếng ồn. Ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại nên máy lạnh Daikin có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

 

Với chế độ làm lạnh nhanh với nút HiPower, bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ sau 1 – 2 phút bước vào phòng.

 

Ngoài ra, chế độ bảo hành đến 4 năm cho hệ thống nén khí của máy lạnh Daikin cũng là điểm cộng tốt cho model máy lạnh này.

 

Công nghệ máy lạnh Daikin khá tốt nhưng lại ít được đầu tư về kiểu dáng. Dòng máy lạnh Daikin dân dụng cũng ít mẫu mã lựa chọn.

 

Máy lạnh Nagakawa giá thành rẻ, chất lượng ổn định

 

Máy lạnh Nagakawa là model máy lạnh sở hữu công nghệ hàng đầu Nhật Bản, linh kiện được nhập khẩu 100% của Nhật, tuy nhiên, do được lắp đặt ráp tại Việt Nam nên giá thành máy lạnh rẻ hơn nhiều so với máy lạnh Daikin.

Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?

 

Dù là model máy lạnh mới, ít được quảng cáo trên truyền thông nhưng máy lạnh Nagakawa có nhiều tính năng ưu việt:

 

+ Cánh quạt tự động đảo chiều lên xuống:

 

Hoạt động thông minh của cánh quạt máy lạnh giúp cho hệ thống làm lạnh của máy lạnh hiệu quả, phân phối không khí lạnh đồng đều trong phòng. Với 5 hướng gió thổi khác nhau, bạn cũng có thể chọn chế độ thích hợp nhất để tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi ở trong phòng lạnh.

 

Đặc biệt, khi tắt mát lạnh, cánh quạt tự động đóng lại ngăn không cho bụi bẩn xâm nhập vào bên trong máy lạnh.

 

+ Chế độ hút ẩm tốt:

 

Sử dụng máy lạnh Nagakawa có khả năng tự hút ẩm, giảm độ ẩm trong phòng mang lại cảm giác thoáng mát, êm ái cho người dùng.

 

+ Phin lọc làm sạch không khí:

 

Phin lọc không khí thông minh với lớp lọc khí hiện đại giúp hút sạch mọi bụi bẩn, ẩm mốc, các hạt bụi, khử mùi thuốc lá…đem lại không khí trong lành nhất cho gia đình bạn.

 

+ Chế độ hẹn giờ 24 tiếng

 

Bạn cũng có thể cài đặt, hẹn giờ cho máy lạnh với nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

 

+ Dễ lắp đặt, sửa chữa, phụ tùng máy lạnh dễ tìm kiếm.

 

Máy lạnh Nagakawa có nhiều ưu điểm tốt, tuy nhiên, model máy lạnh này không có công nghệ biến tần inverter nên khả năng tiết kiệm điện kém hơn so với các model máy lạnh khác.

 

Những phân tích trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn máy lạnh Nagakawa hoặc máy lạnh Daikin thích hợp nhất cho gia đình mình.

 

Nguồn bài viết: Mua máy lạnh Nagakawa hay máy lạnh Daikin?


lên đầu trang
1