BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Mẹo bán mỹ phẩm thành công 2016
 

Mẹo bán mỹ phẩm thành công 2016

Mẹo bán mỹ phẩm thành công 2016

Bạn đang xem bài viết Mẹo bán mỹ phẩm thành công 2016. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bất động sản thiết kế web tp hcm

Có thể nói, sau thời trang thì mỹ phẩm làm đẹp là sản phẩm bán chạy nhất khi bán hàng online. Vì là mặt hàng ăn khách nên các shop online mở ra thật không ít, cạnh tranh cực kỳ khóc liệt, đã có hơn nửa số shop mở ra ngưng hoạt động sau 3 tháng kinh doanh. Vậy kinh doanh mỹ phẩm như thế nào mới thành công? Có những mẹo có thể hữu ích với bạn đấy.

Người đại diện hãy là một người am hiểu về làm đẹp hoặc không hãy thật đẹp.

Bạn nghĩ ai sẽ là người bán mỹ phẩm chạy, được nhiều  khách hàng tin tưởng mua hàng? Ai bán cũng được?

Không đâu, bán mỹ phẩm hàng hiệu thực sự rất khó nhằn, các bạn sẽ mua mỹ phẩm của những hot girl nổi tiếng, chuyên gia trang điểm, ca sĩ, diễn viên…tóm lại là người biết làm đẹp.

Các bạn nữ xinh đẹp, biết “ăn-chơi” thường am hiểu về mỹ phẩm, đồ hiệu vậy nên khi họ bán rất nhiều người tin dùng, vì nghĩ họ đã sử dụng, và lượng kiến thức về làm đẹp của họ đánh để tham khảo.

Nếu bạn không phải là một hot girl, hot boy hay người có chuyên môn thì có bán mỹ phẩm được không? Câu trả lời là có nhưng thành công thì không đảm bảo. Bán mỹ phẩm dòng cao cấp thì cách thể hiện cũng phải cao cấp, mỗi khi đăng hình cá nhân hãy thật lung linh. Tốt hơn hãy làm cho mình trở nên nổi tiếng trong giới.

Có thể bạn cho rằng tôi nói không chính xác, nhưng thực tế là vậy. Khảo sát thị trường online bán mỹ phẩm có uy tín nhiều người biết đến hầu hết chủ các cửa hàng, hoặc người đại diện đều là các hot girl hoặc chuyên gia trang điểm. Nếu bạn chưa đẹp hãy đẹp trước rồi bán mỹ phẩm!

Cho mọi người biết feedback của khách hàng 

Điều đó cực kỳ mang lại hiệu quả, khi mua hàng trên mạng người ta thường nghi ngại về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng, nên thường muốn biết những người sử dụng rồi thấy như thế nào. Trăm lời bạn nói không bằng 1 lời phản hồi của khách hàng. Họ dễ bị thuyết phục bởi những phản hồi tích cực.

Để có thể nhận lời phản hồi sau khi lên đơn hàng bạn có thể kết thúc bằng câu “Sử dụng và cho mình biết bạn có hài lòng với sản phẩm không nhé”, điều đó còn tạo lại sự tương tác giữa hai bên, nó cho thấy bạn quan tâm chăm sóc khách hàng ngay khi được mua hàng, một câu đơn giản nhưng lợi ích mang lại không nhỏ.

Sau khi khách hàng phản hồi tích cực về sản phẩm, bạn có thể đăng lên cho khách hàng tiềm năng của mình thấy, nó chính là cách PR và thuyết phục người mua hữu ích nhất.

Đăng video bạn sử dụng sản phẩm trực tiếp

Hiện nay công nghệ chỉnh sửa ảnh quá tiên tiến, khách hàng không còn tin vào hình ảnh nữa, làn da trắng hay màu son đỏ thắm có thể có sự nhúng tay của photoshop.

Vậy để lấy lòng tin khách hàng bạn nên quay trực tiếp bạn sử dụng sản phẩm, ví dụ như bạn bán bột trà xanh tắm trắng, bạn có thể quay một đoạn bạn tắm ở tay, trong khi quay bạn có thể PR sản phẩm của mình, nó là một cách rất hay, đã rất nhiều shop thêm lượng khách hàng vì chăm đăng hình thật, video thật.

Thiết kế một trang web mỹ phẩm chuyên nghiệp

Thiết kế một trang web mỹ phẩm chuyên nghiệp

Nếu xác định kinh doanh online lâu dài, phát triển mạnh, bạn cần đầu tư vào website, thiết kế web là điều cần thiết. Có web bạn có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn đấy. Đây cũng là xu hướng chung, bạn chỉ có thể trở nên thật đặc biệt chứ không được đi lùi lại với thời đại.

 


Nguồn bài viết: Mẹo bán mỹ phẩm thành công 2016


lên đầu trang
1