BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

găng tay len- đôi tay thứ hai của nhân công
 

găng tay len- đôi tay thứ hai của nhân công

DV NAM BÌNH - CHUYÊN BỎ SỈ GĂNG TAY PHỦ HẠT NHỰA

 

HOTLINE0985 585 425 - 0904 981 179

 

Trong cuộc sống hiện nay người lao động chủ yếu dùng tay để làm việc, đặc biệt ở các công trường thì điều này là vô cùng quan trọng. Khi làm việc ở môi trường khó khăn công việc nặng nhọ tiếp xúc nhiều hóa chất thì những người lao động cần bảo vệ đôi bàn tay của mình tránh đi sự cố không đáng có. Găng tay len bảo hộ lao động ra đời nhăm đáp ứng nhu cầu đó giúp bảo vệ đôi bàn tay người lao động. Cùng với cơ sở sản xuất Nam Bình tìm hiểu xem vì sao găng tay bảo hộ là vật dụng gắn liền với công việc nhé.

 

Khái niệm về găng tay bảo hộ lao động?

 

Găng tay len bảo hộ

 

Găng tay bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu đối với người công nhân lao động làm việc hóa chất, công việc nặng nhọc như khuân vác, sắp xếp hàng hóa và sản xuất nguyên vật liệu. Được đeo bên ngoài tay và để bảo vệ đôi bàn tay, chúng ra đời từ rất lâu đời và được biến đổi thêm nhiều chi tiết hơn trong vài năm gần đây để tăng thêm hiệu quả trong công việc.

 

Cách chọn găng tay bảo hộ chuẩn.

 

Găng tay bảo hộ lao động không chỉ được dùng cho công nhân công trình hay nhân viên trong các nhà máy xí nghiệp mà còn dược dùng khi tiếp xúc hóa chất,nước,chất tẩy rửa, sắt thép, axit…Việc lựa chon loại găng tay rất quan trọng. Mục đích sử dụng khác nhau nên loại găng tay đi kèm cũng khác nhau. Muốn chọn găng tay phù hợp, bạn nên trả lời được các câu hỏi liên quan như tính chất công việc thế nào? Độ nguy hiểm trực tiếp lên tay?

Một chiếc bao tay bảo hộ chuẩn cần đáp ứng được ba yếu tố cơ bản. Đầu tiên, găng tay bảo bao bọc vừa tay người dùng, ôm sát và không dễ rời ra, không nên chọn size quá to, vì như thế tốc độ và sự linh hoạt trong công việc bị hạn chế đáng kể. Hơn nữa, nếu cố dùng găng tay quá nhỏ so với kích thước tay thực, dẫn đến mạch máu không được lưu thông, tích tụ máu ở tay. Hai là, chất liệu vải được dùng trong sản xuất phải đảm bảo đôi tay được an toàn, không sử dụng hóa chất trong khâu sản xuất để hạn chế phản ứng ngược trong quá trình đeo găng. Cuối cùng, đối với các ngành nghề tiếp xúc với vật nhọn như công nhân xây dựng thường xuyên cầm nắm thì độ co giãn và tính bền lâu phải được ưu tiên, tránh trường hợp dễ rách ảnh hưởng đến đôi tay nhân công.

 

Cách sử dụng găng tay bảo hộ lao động hiệu quả.

 

Nên kiểm tra thường xuyên găng tay có dấu hiệu rách đâm thủng giảm cấp trước khi làm việc bởi sẽ rất nguy hiểm khi sử dụng. Đối với loại găng tay dùng một lần như găng tay y tế, hoặc dùng cho thí nhiệm cần kiểm tra kĩ càng xem có dấu hiệu bị phơi nhiễm hay không bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả gây ra sự lây lan các bệnh. Sau khi sử dụng xong cần vệ sinh sạch sẽ bằng nước hoặc chất chuyên dụng làm sạch ,kiểm tra lại chất lượng sản phẩm,để ở nơi thoáng mát khô ráo tránh tiếp xúc anh nắng mặt trời độ ẩm nước hóa chất,nhiệt độ cao áp suất lớn.Tránh việc gây nên hỏng hóc và giảm chất lượng cho lần dụng tiếp theo. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng không phải là tuyệt đối, găng tay bảo hộ lao động chỉ bảo vệ một phần đôi bàn tay của bạn trong quá trình lao động với tính chất công việc nguy hiểm nó sẽ không thể bảo vệ bạn hoàn toàn khỏi mọi nguy hiểm mà chủ yếu là ở bản thân bạn sự tỷ mỉ cẩn thận tạo an toàn cho bạn.

 

 

Để giúp đôi tay một phần tránh khỏi những tác nhân gây hại trong quá trình công việc, cần chọn mua găng tay bảo hộ lao động có xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, thị trường cạnh tranh đang tăng cao, vì thế mà các cơ sở sản xuất gian dối cũng rất nhiều. Công ty sản xuất bao tay len giá rẻ tại Biên Hòa vì lợi ích của nhân công cũng như để phù hợp với tài chính của mọi người, chúng tôi luôn đặt cái tâm và tầm vào từng sản phẩm được bán ra, và cơ sở sản xuất bao tay len Nam Thành tại Đồng Nai mang theo tâm ý cho bạn luôn có một đôi tay an toàn xinh đẹp.

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH

Địa chỉ: 14, Tổ 34, Kp3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 585 425 - 0904 981 179

Email: thomnambinh@gmail.com

Website: baotaynambinh.com

 


lên đầu trang
1