BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

đặc điểm găng tay phủ hạt nhựa và cơ sở bỏ sỉ uy tín
 

đặc điểm găng tay phủ hạt nhựa và cơ sở bỏ sỉ uy tín

DV NAM BÌNH - CHUYÊN BỎ SỈ GĂNG TAY PHỦ HẠT NHỰA

 

HOTLINE: 0985 585 425 - 0904 981 179

 

Găng tay len phủ hạt nhựa là sản phẩm cho người lao động làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau trong môi trường sử dụng tay nhiều ví dụ như cầm nắm, khiêng vác. Nhờ có găng tay bảo vệ, các hoạt động cần sự hỗ trợ của đôi tay sẽ được bảo vệ khi làm việc, công việc  trở nên đơn giản và thuận lợi hơn khi các hạt nhựa trên tay giúp độ ma sát giữa tay và vật tiếp xúc tăng lên, tạo độ bám nhất định. Tác dụng chính của găng tay chính là để bàn tay của người lao động tránh khỏi những chấn thương như trầy xước, vật sắc nhọn, mảnh vỡ kim loại, làm tổn thương da. Khi làm việc, tiếp xúc với bụi bẩn, vi khuẩn là điều không tránh khỏi. Để hạn chế điều đó, găng tay sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa được vi khuẩn.

 

 

Đặc điểm của găng tay len phủ hạt nhựa

 

Đặc trưng tạo nên sự nổi bật của dòng sản phẩm này so với các loại găng tay khác đó là mặt trong của lòng bàn tay được chấm những hạt nhựa PVC li ti với nhiều màu sắc khác nhau. Những hạt chấm này là nhân tố tạo ra lực ma sát và độ bám dính tốt khi đôi tay làm việc. Người lao động ở công trường có thể tự tin cầm nắm các vật dụng nặng mà không sợ phải trơn trợt, tuột tay, gây ảnh hưởng đến tay, bộ phận cơ thể khác khi rơi vào người, nâng cao hiệu quả công việc và giảm thiểu hiện tượng chai sần, phồng rộp tay.

Găng tay được sản xuất với chất liệu vải được pha một phần cotton khoảng 65% hoặc có thể hơn, chúng là loại vải có thông thoáng mà hút mồ hôi tốt. Khi làm việc dưới thời tiết nắng nóng thời gian lâu, nhân công sẽ không cảm thấy đôi tay bị bí mồ hôi và khó chịu và tạo ra mùi hôi. Bên cạnh đó, chất liệu vải len thường có độ co giãn tốt, phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau của bàn tay. Chúng an toàn và không gây hiện tượng kích ứng da khó chịu đối với người lao động. Vì vậy, găng tay phủ hạt nhựa luôn được đa số khách hàng ưu tiên sử dụng vì chất lượng tuyệt vời của nó.

 

Ứng dụng của găng tay len phủ hạt nhựa

 

công nhân nông trường dùng bao tay bảo vệ trong quá trình làm việc

 

Loại găng tay này được sinh ra để bảo vệ đôi tay người sử dụng đặc biệt là công nhân ở công trường xây dựng, vì đối với công việc này, người lao động luôn phải làm việc và tiếp xúc trực tiếp với các vật nặng, nhọn và bám dính. Những công việc bốc vác, xếp hàng hóa, sản xuất thiết bị công nghiệp cũng nên được bảo vệ tay tránh khỏi vết xước bằng bao tay. Với ưu điểm giá thành rẻ, tiện lợi, hiện nay chúng được sử dụng ở rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, cụ thể như:

 Sử dụng ở các xưởng sản xuất mộc- chế biến gỗ, thiết kế nội thất, may mặc, sản xuất giày dép và dụng cụ tiêu dùng sinh hoạt

 Công nghiệp thực phẩm, chế biến- đống gói lương thực

 Ngành nông nghiệp, trồng trọt, chăn nuôi, đánh bắt thủy hải sản.

 Lĩnh vực xây dựng, công trình, xây dựng cơ sở hạ tầng, đường phố và một số thi công cầu cống...

 Cơ khí, luyện kim và chế tạo đá, nguyên liệu sản xuất.

 

Dịch Vụ Nam Bình- cơ sở bỏ sỉ bao tay hạt nhựa tại Đồng Nai.

 

bao tay phủ hạt nhựa bảo vệ tay

 

Để tránh những rủi ro cho đôi tay của mình cũng như hiệu quả công việc luôn ở mức cao nhất, người lao động nên tận dụng chiếc bao tay bảo vệ này cho đôi tay luôn được an toàn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cơ sở bỏ sỉ găng tay hạt nhựa giá tốt tại Biên Hòa, thì đừng ngần ngại mà lựa chọn chúng tôi- Công ty TNHH MTV- DV Nam Thành nhé. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại cơ sở với quy trình nghiêm ngặt, chất liệu vải cũng được chọn lựa kĩ càng, hướng đến mục đích chính là bảo vệ đôi tay bạn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm liên quan đến đồ bảo hộ lao động và các loại găng tay thông dụng khác. Hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH

Địa chỉ: 14, Tổ 34, Kp3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 585 425 - 0904 981 179

Email: thomnambinh@gmail.com

Website: baotaynambinh.com

 


lên đầu trang
1