BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nhân xây dựng nên trang bị những sản phẩm bảo hộ lao động nào?
 

Công nhân xây dựng nên trang bị những sản phẩm bảo hộ lao động nào?

DV NAM BÌNH - CHUYÊN BỎ SỈ GĂNG TAY PHỦ HẠT NHỰA

 

HOTLINE0985 585 425 - 0904 981 179

 

Xây dựng là ngành nghề chịu nhiều rủi ro với mức độ an toàn bị đe dọa cao. Đối với công nhân làm việc tại môi trường này phải chịu được sức ép từ nhiều yếu tố khác nhau cộng với trách nhiệm khi có sự cố xảy ra. Vì thế mà, khi làm việc trong ngành này công nhân được trang bị những sản phẩm liên quan đến bảo hộ lao động như mũ, áo, quần và bao tay bảo vệ, tránh những tai nạn xảy ra, ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể. Vậy, để có thể làm việc trong trạng thái an toàn, nhân công xây dựng cần những đồ bảo hộ nào, hãy cùng công ty Nam Bình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Quần, áo bảo hộ

 

quần áo bảo hộ lao động đa dạng mẫu và màu sắc

 

Quần áo là một món đồ không thể thiếu vì chúng sẽ bảo vệ phần cơ thể của bạn từ cổ đến chân tránh khỏi những vật thể khác trong công trường. Quần áo bảo hộ cũng khá đa dạng từng loại, kích cỡ phù hợp với size từng người sử dụng. Đối với môi trường nguy hiểm như hầm mỏ, cơ khì, công trường xây dựng, rèn luyện kim loại thì quần áo sẽ luôn luôn đi kèm với người làm việc. Ngày nay, một số mẫu quần áo bảo hộ còn được thiết kế thêm mảng phản quang với màu sắc neon nổi bật giúp nhân viên dễ nhận ra đồng nghiệp cùng công ty hoặc phân biệt nhau trong bóng tối.

 

Mũ bảo hộ

 

Mũ bảo hộ lao động

 

Đây là món đồ quan trọng với bất kì ai làm việc với kim loại, vật nhọn hay khối gạch đá. Phần đầu người là bộ phận vô cùng nhạy cảm, nắm giữ trung ương thần kinh điều khiển cũng như là bộ phận rất khó có thể bảo vệ tuyệt đối. Vì thế, mũ bảo hộ ra đời giúp giảm thiểu một phần nguy hiểm đang đe dọa phần đầu khỏi các vật nhọn, rơi vỡ từ trên cao. Có thể nói, mũ bảo hộ như một chiếc đầu thứ hai của công nhân mặc dù tính bảo vệ của chúng không phải là tuyệt đối. Trong nhiều công ty, người ta thường dùng mũ bảo hộ để phân biệt giữa kỹ sư, giám sát, và công nhân xây để tiện việc trao đổi làm việc.

 

Giày bảo hộ

 

Giày bảo hộ bảo vệ chân

 

Một thống kê đã chỉ ra rằng có đến khoảng 76% các vụ tai nạn xảy ra cho các công nhân đến từ đôi bàn chân. Do bề mặt của công trường thường có lớp đất đá xung quanh, sắt, thép, một số kim loại khác và dụng cụ thi công, bàn chân lại chính là bộ phận duy nhất của cơ thể luôn luôn phải tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố nguy hiểm đó. Một số bệnh về chân bắt đầu xuất hiện như nhiễm khuản da chân, vật nhọn đâm vào, lỡ loét chân do nước bám,... nguyên nhân chính cũng bởi vì đôi chân chưa được bảo vệ cẩn thận. Giày bảo hộ chính là giải pháp tối ưu nhất để giảm những rủi ro như thế, giày được làm ra với một mục đích duy nhất là bảo vệ chân được an toàn. Vì thế, các anh em công nhân đừng bỏ rơi đôi chân của mình nhé, hãy dùng giày bảo hộ để đôi chân luôn được bảo vệ.

 

Găng tay poly bảo vệ

 

Găng tay poly sợi trắng

 

Một sản phẩm quan trọng không kém trong combo đồ bảo hộ lao động là găng tay poly. Nếu đôi chân được bảo vệ bằng giày thì đôi tay cũng không thể thiếu những chiếc găng tay. Là một nhân công xây dựng, tay bạn phải luôn tiếp xúc với những thanh sắt thép to, nhọn và bén thậm chí là nóng,.. vì vậy mà những vết chai sần, trầy xướt và nặng hơn là bỏng cũng không khó tránh khỏi. Găng tay poly của cơ sở sản xuất Nam Thành được làm từ chất liệu 100% sợi poly dệt với quy trình hiện đại và kiểm tra thường xuyên, chúng mang nhiệm vụ bảo vệ bàn tay không gặp phải rủi ro từ vật liệu xây dựng. Ngoài ra, đối với công nhân phải dùng tay cầ, nắm các thanh kim loại nóng, hay cầu dao điện thì găng tay cách nhiệt và cách điện sẽ là đôi tay hoàn hảo nhất khi làm việc.

Đồ bảo hộ lao động là những vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng đối với công nhân, chúng được ví như người hữu hình bảo vệ bạn tránh khỏi những yếu tố gây hại từ bên ngoài. Do đó, đừng xem thường sức khỏe và cơ thể của mình mà hãy bảo vệ chúng một cách cần thận và hoàn hảo nhất, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Công ty TNHH MTV – DV Nam Bình hân hạnh là nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động nói chung cũng như bao tay poly giá rẻ tại Biên Hòa nói riêng. Hãy cùng chúng tôi nâng tầm sức khỏe và hiệu quả công việc nhé.

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH

Địa chỉ: 14, Tổ 34, Kp3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 585 425 - 0904 981 179

Email: thomnambinh@gmail.com

Website: baotaynambinh.com

 


lên đầu trang
1