BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi
 

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi

Bạn đang đọc bài viết So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi . Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Daikin máy lạnh Sharp 2 ngựa Máy lạnh 2 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy lạnh có mặt tại thị trường Việt Nam: Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Fujitsu, LG, Gree, Toshiba, Midea với phong phú về chủng loại và mẫu mà cũng như công nghệ. Tất nhiên, có 2 thương hiệu máy lạnh là ToshibaMitsubishi chất lượng tốt là 1 trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái hiện tại.
- Máy lạnh Mitsubishi

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi

Ưu điểm: có chất lượng máy tốt và ổn định, máy chạy êm . Làm lạnh nhanh tới mức độ cài đặt sẵn, sau đó sẽ giữ ổn định ở một mức độ tạo nên cảm giác dễ chịu cho mọi người. Khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt trước, máy nén hoạt động với tốc độ thấp khiến cho dàn ngoài sẽ chạy êm ái hơn. Máy có 2 chiều nóng và lạnh cũng có khả năng sử dụng ở các trường hợp kiện thời tiết khác nhau, đây là một model máy lạnh có thương hiệu Nhật vì vậy máy khá là bền và tiết kiệm lượng điện tối đa.
Nhược điểm: Vì máy thuộc hàng cao cấp và chất lượng tốt nên giá thành máy khá cao. Những mạch điện của máy phức tạp vì vậy khi máy hư hỏng cần phải có thợ với tay nghề cao mới khắc phục được, về mẫu mã chưa thực sự bắt mắt.

- Máy lạnh Toshiba

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi

Ưu điểm: Dòng máy lạnh này khá đươc ưu chuộng tại Việt Nam vì không ăn gian công suất, chế độ chạy cực êm, độ ồn rất thấp. Đươc thiết kế với chức năng tận dụng được hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh và đồng thời sẽ làm khô dàn lạnh sau khi sử dụng, vì vậy khi đã tắt máy thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ hoạt đông thêm khoảng 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ, khiến máy nâng cao về tuổi thọ và giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
Nhược điểm: Khi vệ sinh cần phải chú ý không được để nước rời vào board mạch của máy sẽ làm chết board mạch vì  board mạch của Toshiba không kín nước mà nó còn nằm ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh.

Để đánh giá một sản phẩm máy lạnh, thường chúng ta sẽ dựa trên 2 tiêu chí chính đó là độ tin cậy cao, và chất lượng của sản phẩm.
Nhìn chung, cả 2 hãng trường hợp hòa này đều được nhập trực tiếp ở Thái Lan và đều được sản xuất trên những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.
*    Về dòng dáng cùng với chính sách bảo hành:
Máy lạnh Mitsubishi vẫn được hãng giữ nguyên dòng dáng như những phiên bản cũ. Còn ở máy lạnh Toshiba, luôn được hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Toshiba thường có dòng dáng sang trọng và đẹp mắt hơn hãng máy lạnh Mitsubishi.
Tất nhiên, máy lạnh Mitsubishi lại được hãng bảo hành 24 tháng còn máy lạnh Toshiba chỉ có 12 tháng.
*    Về chất lượng:

So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi

Cả hai máy lạnh Inverter của 2 hãng đều sử dụng công nghệ biến tần trong máy nén giúp tăng khả năng làm lạnh trong thời gian nlắp nhất khi khởi động máy.
Máy lạnh Toshiba còn tiết kiệm năng lượng tối ưu ở 3 mức: 50% , 75% , 100% vì vậy hiệu suất năng lượng sẽ được tiết kiệm nhiều hơn.
Ngoài ra, cánh quạt ở cục nóng máy lạnh Toshiba có thiết kế để tăng lưu lượng gió trong quá trình trao đổi nhiệt độ giữa cục nóng với bên ngoài. Nên khả năng làm lạnh nhanh của máy lạnh Toshiba hơn hẳn của máy lạnh Mitsubishi.
Cả hai loại máy lạnh đều mang lại cho người tiêu dùng được cảm giác thoải mái. Đều được trang bị những công nghệ có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Ngoài ra, cả hai đều rất dễ dàng lắp đặt.
Từ trên chung ta cũng có khả năng thấy được sự khách biết giữa máy lạnh Toshiba và máy lạnh Mitsubishi. qua đó tùy vào từng nhu cầu cũng như trường hợp kiện kinh tế mà quý khách hàng cũng có khả năng lựa chọn cho mình được hãng thích hợp.
Hãy đến với công ty 123CORP – đại lý máy lạnh uy tín để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm với giá cả tốt nhất.

 

Nguồn bài viết: So sánh máy lạnh toshiba và mitsubishi


lên đầu trang
1