BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Những công nghệ khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh
 

Những công nghệ khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh

Những công nghệ khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh

Bạn đang đọc bài viết Những công nghệ khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Sharp máy lạnh Daikin 1 ngựa Máy lạnh Inverter. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Một vài công nghệ khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh

  Việc sử dụng tủ lạnh đối với con người bây giờ nhu là một nhu cầu tiết yếu. Khi sử dụng tủ lạnh điều khiến người sử dụng khá lo ngại đó chính là vấn đề về mùi trong tủ lạnh. Chính vì vậy khi thiết kế thì mỗi hãng tủ lạnh sẽ có một công nghệ khử mùi riêng như là con át chủ bài để thu hút người sử dụng và giành thị phần về phía mình. Với mỗi công nghệ khử mùi thì chúng lại có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau, nhưng đều có chung một mục đích là mang tới sự phục vụ hài lòng nhất cho người sử dụng. Để hiểu thêm về các công nghệ khử mùi thì ở bài viết này chúng ta cùng đi sâu vào việc tìm hiểu về từng công nghệ khác nhau.

 

-         Công nghệ Nano Fresh Ag+

Công nghệ Nano Fresh Ag+

 

Hãng tủ lạnh Aqua sử dụng phân tử bạc trong công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+, để khử mùi cho tủ lạnh. Hệ thống này có tác dụng phân tách các phân tử bạc ra ở kích thước vô cùng nhỏ và phân tán chúng trong môi trường nhiều hơn, rộng hơn.  Từ đó, các Nano bạc sẽ tiếp xúc với toàn bộ các vị trí trong tủ lạnh, phá hủy cấu trúc của các tế bào vi sinh, ngăn cho chúng không thể phát triển được nữa. Tủ lạnh sẽ không có hiện tượng bị nấm mốc hay vi khuẩn gây mùi như trước nữa. Lựa chọn tủ lạnh Aqua, bạn sẽ được thưởng thức những công nghệ tuyệt vời không chỉ là công nghệ khử mùi, mà chi phí mua sắm lại cực kỳ thích hợp túi tiền và tiện lợi.

 

Với công nghệ khử mùi Nano bạc, các model tủ lạnh Aqua sẽ mang đến cho gia đình bạn những thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe.

 

-         Công nghệ tinh thể Ag Clean

Công nghệ tinh thể Ag Clean

 

Nói về khả năng khử mùi tốt trên các sản phẩm thì không thể không kể đến công nghệ tinh tể Ag Clean của model tủ lạnh Panasonic. Hãng này đã sử dụng một trong những phương pháp khử mùi tốt nhất và được ưa chuộng nhất không chỉ được sử dụng với tủ lạnh mà nó còn được sử dụng trong công nghệ khử mùi của máy lạnh hay máy giặt.  Một vài ion này có khả năng kháng khuẩn cao, lên đến 99.9%. Chức năng khử mùi này hoạt động nhờ 2 bộ lọc là bộ lọc sinh học gốc Nitơ và bộ lọc sinh học Sulfur - 2 men hoạt động tích cực, giúp đánh bay những mùi trong từng loại thực phẩm khác nhau. Giá cả của model tủ lạnh này cũng không quá cao, thích hợp với rất một vài người tiêu sử dụng, nên dễ dàng cho bạn lựa chọn.

 

Một vài tinh thể Ag sẽ đánh bay các mùi hôi trong tủ lạnh của nhà bạn cho thức ăn luôn được tươi ngon.

 

-         Công nghệ Nano Titanium

Công nghệ Nano Titanium

 

Khác với những hãng khác, hãng tủ lạnh Hitachi lại sử dụng công nghệ Nano Titanium để khử mùi và kháng khuẩn cho các model tủ lạnh của mình. Một vài hạt Nano Titatium - TiO2 rất nhỏ khoảng 5nm sẽ luân chuyển thường xuyên trong tủ lạnh để nắm bắt các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi. Một vài hạt này đã được nghiên cứu là một trong những nguyên liệu mới nhất giúp kháng khuẩn hiệu quả lên tới 99% vì thế nó đạt hiệu quả khử mùi rất tốt. Thêm vào đó là việc sử dụng công nghệ mới – công nghệ không đóng tuyết, tủ lạnh Hitachi cung cấp cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng giúp bảo quản thực phẩm vượt trội.

 

-         Công nghệ Ag+ Cu

Công nghệ Ag+ Cu 

 

Bên cạnh công nghệ diệt khuẩn bằng Plasma Ion, thì hãng tủ lạnh Sharp còn sử dụng công nghệ khử mùi từ các phân tử bạc Ag+ Cu. Một vài phân tử bạc Ag+ Cu có khả năng tấn công và tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn đơn bào gây mùi và gây bệnh, đặc biệt là 2 chủng Staphylococcus (loại vi khuẩn gây ung thư) và E coli (vi khuẩn gây tiêu chảy) dễ dàng tìm thấy trong môi trường thực phẩm. Với công nghệ này, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm lưu trữ thực phẩm mà không còn phải lo ngại về vấn đền ảnh hưởng tới sức khỏe của mình, với các mầm bệnh nguy hiểm từ thực phẩm. Hơn nữa, những sản phẩm sử dụng công nghệ này cũng có giá thành khá hợp với túi tiền, nên bạn sẽ không phải đắn đo về vấn đề tài chính.

 

-         Công nghệ Hybrid Plasma

Công nghệ Hybrid Plasma

 

Hãng tủ lạnh Toshiba vẫn trung thành với công nghệ khử mùi đã có từ khá lâu của mình đó là Hybrid Plasma và vẫn hoạt động rất hiệu quả. Nhờ vào sự hoạt động của tia cực tím được tích hợp trong công nghệ này mà những khí Etylen làm rau quả héo úng mất chất dinh dưỡng sẽ được khử sạch hoàn toàn. Tia cực tím này được chiếu vào trong nhờ các bóng đèn tia cực tím bật liên tục khi thiết bị hoạt động. Hãng tủ lạnh Toshiba luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu sử dụng tại Việt Nam, từ xưa tới nay.

 

-         Bộ lọc Hygiene Fresh

Bộ lọc Hygiene Fresh

 

LG là một hãng sản xuất các thiết bị điện lạnh thân thiện với môi trường nhất bây giờ. Nhờ bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh trong tủ lạnh LG, sử dụng acid Lactic từ Kimchi và Ion trà xanh làm vật liệu kháng khuẩn hữu, giữ một mùi hương thơm thanh khiết mát mẻ tự nhiên nhất cho tủ lạnh. Do đó, model tủ lạnh LG có khả năng diệt khuẩn rất cao, khử mùi rất tốt. Không những thế, công nghệ này còn có hệ thống lọc 4 bước bao gồm: Lọc bụi - Diệt khuẩn - Diệt nấm mốc - Khử mùi. Đặc biệt hơn những hãng khác, công nghệ khử mùi của tủ lạnh LG là làm sạch mùi từ gốc, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Nguồn bài viết: Những công nghệ khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh


lên đầu trang
1