BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Mách bạn cách chống khô da khi ngồi phòng máy lạnh
 

Mách bạn cách chống khô da khi ngồi phòng máy lạnh

Mách bạn cách chống khô da khi ngồi phòng máy lạnh

Bạn đang đọc bài viết Mách bạn cách chống khô da khi ngồi phòng máy lạnh. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Toshiba máy lạnh Panasonic 2,5 ngựa Máy lạnh Áp trần. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Mách bạn cách chống khô da khi ngồi phòng máy lạnh

   Máy lạnh ngày nay được sử dụng rất nhiều trong tất cả các không gian từ phòng ngủ, phòng khách chon đến các văn phòng làm việc và các khu nhà máy, xí nghiệp. Trong quá trình vận hành, máy lạnh sẽ hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí, chính vì vậy khi ngồi nhiều trong môi trường mái lạnh thì rất dễ dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ. Vậy, làm cách nào để cũng có thể tránh da bị khô khi ngồi máy lạnh? Sau đây giahoply.vn sẽ mách cho bạn những cách để phòng chống tình trang da khô.

 

-         Thường xuyên bổ sung nước

Thường xuyên bổ sung nước

 

Bổ sung nước cho da bằng cách cực kỳ đơn giản là uống nhiều nước khi ngồi máy lạnh. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp việc sử dụng nước cam hoặc chanh để bổ sung vitamin và nước trà xanh để chống lão hóa.

 

-         Chủ động tạo độ ẩm trong phòng

Chủ động tạo độ ẩm trong phòng

 

Bạn nên lắp đặt đặt máy lạnh có chức năng làm mát không khí hoặc là máy phun sương để kéo dài độ ẩm cho phòng. Hoặc, đơn giản hơn, bạn cũng có thể đặt một bát nước, thả vào đó vài cánh hoa, vừa có tính thẩm mỹ lại vừa giúp bổ sung độ ẩm cho da.

 

-         Cài đặt nhiệt độ máy lạnh vừa phải

Cài đặt nhiệt độ máy lạnh vừa phải

 

Nhiệt độ càng thấp thì hơi ẩm bị máy lạnh giữ lại càng nhiều, dẫn đến da càng khô hơn và cơ thể cũng sẽ dễ bị nhiễm bệnh hơn. Ngoài ra, hãy bảo trì và vệ sinh máy lạnh thường xuyên để máy luôn hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu hơn.

 

-         Dùng kem dưỡng ẩm

Dùng kem dưỡng ẩm

 

Kem dưỡng ẩm sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp tránh tình trạng da bị khô khi bạn phải ngồi trong môi trường máy lạnh nhiều giờ. Đồng thời, kem dưỡng ẩm cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc bảo vệ làn da của bạn tránh bị xạm, nám vì bức xạ của máy tính.

 

-         Ngủ trưa

 

Một giấc ngủ nlắp từ 10 đến 15 phút không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho làn da được nghỉ ngơi, nhờ đó, da bạn sẽ tươi tắn hơn.

 

-         Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ

 

Đắp mặt na là một liệu pháp tức thời giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da một cách hiệu quả, đặc biệt là các loại  mặt nạ từ thiên nhiên như dưa chuột, mật ong, trứng, khoai tây,....

 

Tuy nhiên, không nên đắp mặt nạ trong thời gian quá lâu hoặc là để qua đêm, vì da bạn chỉ thẩm thấu chất dinh dưỡng trong khoảng 30 phút thôi.

 

-         Bổ sung dầu thực vật, dầu cá

Bổ sung dầu thực vật, dầu cá

 

Các tinh dầu thực vật từ thiên nhiên sẽ giúp duy trì độ ẩm và làm sạch da, với khả năng thẩm thấu và đẩy các hạt bụi ở sâu bên trong lỗ chân lông ra khỏi bề mặt da, giúp da luôn sáng khỏe từ bên trong.

 

Đồng thời, dầu cá có chứa acid béo EPA giúp ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tia cực tím và giúp da luôn săn chắc, khỏe mạnh hơn.

 

Trên đây là một số mẹo nhỏ để tránh khô da khi ngồi trong phòng máy lạnh nhiều giờ. Hãy thực hiện ngay để có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn nhé.

 

Nguồn bài viết: Mách bạn cách chống khô da khi ngồi phòng máy lạnh


lên đầu trang
1