BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Giày bảo hộ lao động - Người bạn đồng hành của người dân lao động
 

Giày bảo hộ lao động - Người bạn đồng hành của người dân lao động

Đối với người dân lao động việc bảo hộ sức khỏe là một vấn đề thiết yếu. Ngoài các quyền lợi được hưởng từ phúc lợi công ty thì việc trang bị thiết bị bảo hộ cũng rất được xem trọng tại các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh sản xuất. Để có thể bảo vệ đôi bàn chân của người lao động một cách tốt nhất, các chủ doanh nghiệp đã luôn sẵn sàng trang bị những đôi giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn giúp an toàn hơn trong quá trình làm việc và mang lại một sức khỏe tốt nhất cho người lao động. Và để biết vì sao chúng ta cần phải trang bị giày bảo hộ lao động, các bạn hãy cùng bài viết của CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH tìm hiểu rõ nét hơn về vấn đề này nhé.

 

Giày bảo hộ lao động mang đến sự an toàn trong lao động

Giày bảo hộ lao động mang đến sự an toàn trong lao động

 

Vững tâm – An toàn sức khỏe cùng giày bảo hộ lao động

 

Giày bảo hộ lao động là một trong những thiết bị bảo hộ lao động tiêu chuẩn và bắt buộc phải có trong trang bị của tất cả người lao động tại các công trình, nhà máy, xí nghiệp. Nhờ những đôi giày chuyên dụng này mà người lao động có thể hạn chế được những rủi ro do tai nạn nghề nghiệp gây tổn thương đến đôi bàn chân. Do đó, theo lời khuyên từ các chuyên gia đến từ CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH, các đơn vị doanh nghiệp nên trang bị giày bảo hộ lao động cho tất cả nhân viên của mình.

 

Một số công dụng thiết thực từ giày bảo hộ lao động trong môi trường làm việc mà bạn cần biết

Thể hiện sự chuyên nghiệp: Điều đầu tiên chúng ta cần điểm qua chính là sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp hay đơn vị công ty, bởi nhìn vào trang thiết bị, đặc biệt là những trang bị dành cho người lao động, chúng ta có thể đánh giá được phần nào sự chuyên nghiệp của đơn vị đó. Những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết đặc biệt là giày bảo hộ lao động là không thể thiếu. Đây cũng là điểm mấu chốt giúp đối tác của các bạn có thêm phần thuyết phục cộng tác cùng đơn vị bạn.

 

Giày bảo hộ lao động - Trợ lý đáng yêu của người lao động

Giày bảo hộ lao động - Trợ lý đáng yêu của người lao động

 

Hạn chế tối đa tại nạn nghề nghiệp: Qua những con số thực tế cho thấy tai nạn do lao động đang chiếm tỷ lệ khá cao. Vì vậy, để đem lại sự an toàn cho người lao động, chúng ta cần đầu tư trang thiết bị bảo hộ cho người lao động trong bất cứ đơn vị sản xuất nào. Những chấn thương nơi bàn chân để lại một hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng công việc lẫn sinh hoạt, vì vậy các bạn lao động nên chú ý thật kỹ trong quá trình làm việc mặc dù đã được trang bị giày bảo hộ lao động.

Những trường hợp tai nạn nghề nghiệp bạn có thể gặp phải nếu như không trang bị giày bảo hộ lao động như: Tình huống vật thể nặng rơi từ trên cao xuống nơi bàn chân bạn một cách vô tình; Những vách hở điện hay công trình ẩm thấp dễ gây ra điện giật nếu không trang bị giày chống tích điện; Các trường hợp đạp phải những vật sắc nhọn dưới đất. Ngoài ra đôi giày bảo hộ lao động còn giúp giữ ấm đôi bàn chân bạn và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường hóa chất cũng như chống trơn trượt một cách tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH chất lượng trong từng sản phẩm

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH chất lượng trong từng sản phẩm

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH – Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động hàng đầu

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nổi bật chất lượng, đặc biệt là sản phẩm giày bảo hộ lao động cho đơn vị doanh nghiệp. Tại đây tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng một cách chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, thiết kế đến khâu sản xuất cho ra thành phẩm đến tay người lao động. Mỗi một sản phẩm đều được chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn nhằm mang đến an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế, tất cả khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động phù hợp. Bên cạnh đó, CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH còn mang lại nhiều phúc lợi ưu đãi và chính sách bảo hành tiêu chuẩn giúp Quý khách hàng yên tâm hơn trong việc lựa chọn mua sắm và sử dụng sản phẩm tại đơn vị và CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH được bình chọn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động Tphcm.

 

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH là một địa chỉ uy tín của mọi doanh nghiệp

CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH là một địa chỉ uy tín của mọi doanh nghiệp

 

Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH cam kết mang lại những dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động tốt nhất cùng với tiêu chí “Tất cả vì an toàn”. Hãy để CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH chung tay bảo vệ và chăm lo an toàn cho người lao động của doanh nghiệp bạn.

 
 
CÔNG TY TNHH MTV - DV NAM BÌNH
 
Địa chỉ: 14, Tổ 34, Kp3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0985 585 425 - 0904 981 179
Email: thomnambinh@gmail.com
Website: baotaynambinh.com

lên đầu trang
1