BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Giá máy lạnh LG có đắt không?
 

Giá máy lạnh LG có đắt không?

Giá máy lạnh LG có đắt không?

Bạn đang đọc bài viết Giá máy lạnh LG có đắt không?. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Samsung máy lạnh Samsung 2,5 ngựa Máy lạnh 2,5 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Giá máy lạnh LG năm 2016

 

Khi có nhu cầu mua máy lạnh LG, một số người muốn biết trước bảng giá máy lạnh để dễ dàng so sánh giá cũng như chủ động chuẩn bị tài chính. Thế nên, giá máy lạnh LG có đắt không, máy lạnh LG giá bao nhiêu… luôn là những câu hỏi được nhiều người sử dụng câu hỏi nhất trên các diễn đàn.

 

Tùy vào loại máy lạnh: máy lạnh tủ đứng LG, máy lạnh âm trần LG, máy lạnh treo tường LG… và công suất máy lạnhgiá máy lạnh LG có sự dao động khác nhau. Để bạn cũng có thể nắm được khung giá máy lạnh, chúng tôi xin đưa ra thống kê giá máy lạnh LG năm 2016 để người sử dụng tham khảo:

 

+ Máy lạnh tủ đứng LG: giá từ 20 triệu đồng – 72 triệu đồng.

 

+ Máy lạnh âm trần LG: giá từ 19.300.000 đồng – 35.900.000 đồng.

 

+ Máy lạnh treo tường LG: giá từ 6.190.000 đồng – 18.950.000 đồng. Bạn cũng có thể chọn mua các model máy lạnh như: Máy lạnh LG S09EN2 (giá 6.190.000 đồng, công suất 1HP); Máy lạnh LG S18ENA (giá 12.990.000 đồng, công suất 2HP); Máy lạnh LG V24ENA (giá 18.950.000 đồng, công suất 2,5 HP)…

Giá máy lạnh LG có đắt không?

 

Địa chỉ mua máy lạnh LG chính hãng, giá rẻ tại Tp.HCM

 

Chọn được model máy lạnh LG có công suất phù hợp, mức giá hợp lý, bạn cũng nên lưu ý đến đại lý cung cấp máy lạnh LG. Tìm được đại lý phân phối độc quyền sản phẩm máy lạnh LG giúp bạn đảm bảo được chất lượng, thời gian bảo hành máy lạnh cũng như được hỗ trợ tốt nhất.

 

Hiện nay, tại Tp.HCM, có hàng trăm đại lý máy lạnh khiến người tiêu dùng phân vân. Muốn mua được máy lạnh LG chính hãng, giá rẻ, bạn hãy đến với siêu thị điện máy giahoply.vn. Chúng tôi là địa chỉ phân phối máy lạnh LG tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.

 

Khi mua máy lạnh LG tại cửa hàng chúng tôi, bạn được giảm giá từ 5% - 10%, đảm bảo, giá máy lạnh LG rẻ hơn các đại lý khác từ 1 triệu đồng – 3 triệu đồng. Ngoài ra, bạn sẽ được: giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM, hỗ trợ gắn đặt miễn phí sản phẩm, bảo dưỡng máy lạnh miễn phí trong thời gian bảo hành…

 

Để mua máy lạnh LG, bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ: 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM hoặc gọi cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 12 17 19, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

Nguồn bài viết: Giá máy lạnh LG có đắt không?


lên đầu trang
1