BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG
 

Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG

Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG

Bạn đang đọc bài viết Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Panasonic máy lạnh LG 2 ngựa Máy lạnh 1 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG

    Máy lạnh LG năm 2016 được trang bị thêm công nghệ Plasmaster thông minh. Với công nghệ hiện đại này, máy lạnh LG đứng đầu trong danh sách máy lạnh có khả năng lọc không khí tốt nhất bây giờ. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ Plasmaster độc quyền của hãng LG.

 

Công nghệ Plasmaster của máy lạnh LG có gì đặc biệt

 

Dòng máy lạnh LG là một trong những kiểu máy lạnh bán chạy nhất trên thị trường bây giờ. Năm 2016, máy lạnh LG cho ra mắt kiểu máy lạnh mới được trang bị công nghệ độc quyền Plasmaster  hiện đại. Với sự ra mắt kiểu máy lạnh mới này, hãng LG càng trở nên nổi tiếng hơn.

Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG

 

Vậy, công nghệ Plasmaster  là gì? Nó có tác dụng gì đối với máy lạnh? Công nghệ Plasmaster  là công nghệ lọc khí hiện đại nhất được chứng nhận bởi: Hiệp hội hóa mỹ phẩm Hàn Quốc (KSCC), Đại học Indonesia, Mechanical Engineering Department of King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang.

 

Công nghệ Plasmaster có nhiều tác dụng ưu việt:

 

+ Diệt khuẩn bằng ion Plasmaster: Có đến hơn 3 triệu ion trong bộ tạo ion Plasmaster  giúp cho máy lạnh LG loại bỏ mọi vi khuẩn trong không khí. Theo công bố của các nhà khoa học, công nghệ ion Plasmaster có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn mang lại không gian trong lành nhất cho gia đình bạn.

 

+ Chăm sóc da đặc biệt: Với hoạt động của ion Plasmaster giúp giữ lại những phân tử nước có lợi, đảm bảo thấm hút tốt qua da. Nhờ có sự phát tán các ion rộng rãi, máy lạnh LG có thể giữ độ ẩm tốt trong phòng, đảm bảo khong bị khô da, đảm bảo làn da luôn căng mịn, tươi trẻ. Để khởi động tính năng chăm sóc da, bạn hãy chọn nút Skin Care trên remote của máy lạnh LG.

Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG

 

+ Tự động làm sạch thông minh: Máy lạnh LG không chỉ có khả năng lọc sạch không khí mà còn có chế độ tự làm sạch, đảm bảo máy lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ. Nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, máy lạnh LG sở hữu công nghệ Plasmaster đặc biệt xứng đáng để bạn đầu tư cho gia đình trong mùa hè này.

 

Địa chỉ mua máy lạnh LG tốt nhất

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh LG cho gia đình, hãy liên hệ với siêu thị điện máy http://giahoply.vn/ theo hotline: (08) 38 12 17 19 để được mua máy lạnh LG chính hãng, giá rẻ nhất.

 

Khi mua máy lạnh LG tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ được giao hàng miễn phí tại nội thành Tp.HCM. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ lắp đặt đặt máy lạnh miễn phí, bảo dưỡng máy lạnh miễn phí trong thời gian bảo hành.

 

Nguồn bài viết: Công nghệ Plasmastert thông minh của máy lạnh LG


lên đầu trang
1