BAO TAY NAM BÌNH

BAO TAY LEN

BAO TAY CÔNG NGHIỆP BIÊN HÒA

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BIÊN HÒA
SẢN XUẤT BAO TAY Ở BIÊN HÒA

DANH MỤC SẢN PHẨM

5 điều bạn cần chú ý khi lắp máy lạnh cho trẻ sơ sinh
 

5 điều bạn cần chú ý khi lắp máy lạnh cho trẻ sơ sinh

5 lưu ý khi lắp đặt máy lạnh cho trẻ sơ sinh

Bạn đang đọc bài viết 5 lưu ý khi lắp đặt máy lạnh cho trẻ sơ sinh. Nếu cần bạn có thể xem thêm thông tin khác tại các link sau: Máy lạnh Panasonic máy lạnh Panasonic 1,5 ngựa Máy lạnh 2,5 ngựa. Cảm ơn bạn đã truy cập website của chúng tôi.

5 lưu ý khi lắp máy lạnh cho trẻ sơ sinhCó nên lắp máy lạnh cho phòng ngủ có trẻ sơ sinh không là điều mà đa số các bậc phụ huynh đều quan tâm. Làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ sơ sinh rất dễ bị kích ứng, thế nên, cần lắp máy lạnh và sử dụng đúng cách để bảo vệ đường hô hấp của trẻ.

 

Sử dụng nhiệt độ máy lạnh thích hợp

 

Theo các chuyên gia lâu năm, thời tiết nóng bức của mùa hè, đặc biệt là mùa hè hanh khô của miền Nam khiến trẻ sơ sinh rất khó ngủ, đặc biệt, trẻ dễ bị đổ mồ hôi trộm. Thế nên, các bậc phụ huynh nên sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh.

 

Nhiệt độ máy lạnh thích hợp nhất cho trẻ em là từ 26 độ - 28 độ. Với nền nhiệt này, trẻ sẽ ngủ ngon giấc, không bị nóng, nồm,..

 

Chọn mua máy lạnh thích hợp

 

Tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của gia đình bạn mà nên lựa chọn loại máy lạnh thích hợp. Tất nhiên, không nên mua máy lạnh cũ để sử dụng cho trẻ.

 

Hiện tại, trên thị trường có nhiều model máy lạnh mới, hiện đại từ giá cả vừa phải đến hàng thương hiệu, chất lượng. Bạn cũng có khả năng tham khảo 3 model máy lạnh tốt nhất thời điểm hiện nay: máy lạnh Panasonic, máy lạnh Sharp, máy lạnh Toshiba.

 

Không để máy lạnh quá 3 giờ

 

Do khả năng tự điều hòa thân nhiệt của trẻ sơ sinh chưa được tốt nên bạn cần chú ý đến khoảng thời gian sử dụng máy lạnh cho bé. Thời gian tối đa để trẻ nằm máy lạnh không nên quá 3 giờ đồng hồ. Cứ khoảng 2 – 3 giờ, bạn nên để trẻ ở nhiệt độ thường của phòng khoảng 10 phút, như vậy sẽ bảo đảm được hệ hô hấp cho trẻ.

 

Khi đưa trẻ ra ngoài, bạn cũng cần phải dừng lại một chút ở cửa phòng, không nên đưa trẻ ngay lập tức ra ngoài môi trường. Sự thay đổi đột của nhiệt độ máy lạnh so với nhiệt độ môi trường cũng có khả năng làm trẻ bị sốc nhiệt.

 

Tạo độ ẩm cho phòng

 

Khi sử dụng máy lạnh trong phòng trẻ nhỏ, bạn nên đặt một thau nước hoặc sử dụng thêm quạt phun sương để tạo độ ẩm tự nhiên cho căn phòng. Như vậy sẽ giúp cho làn da bé không bị khô, trẻ không bị ngạt mũi… Tốt nhất, mẹ nên thường xuyên sử dụng nước nhỏ mũi cho trẻ để vệ sinh đường hô hấp.

 

Vệ sinh máy lạnh thường xuyên

 

Sau một thời gian sử dụng, máy lạnh rất dễ tích tụ ẩm, mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Thế nên, khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh, bạn phải thường xuyên vệ sinh máy lạnh đúng cách.

 

Nếu bạn đang tìm mua máy lạnh để sử dụng cho trẻ nhỏ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về model máy tốt nhất, thích hợp nhất với gia đình bạn.

 

Nguồn bài viết: 5 lưu ý khi lắp máy lạnh cho trẻ sơ sinh


lên đầu trang
1